Sinh viên ĐH FPT chinh phục thử thách ở vòng tăng tốc “Vua bán hàng”

Vua bán hàng là chương trình truyền hình thực tế về kinh doanh lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên khắp mọi miền đất nước. 11 đại diện của ĐH FPT cũng xuất sắc lọt qua những thử thách cam go của 2 vòng loại để tiến đến chặng đường cuối chinh phục “Vua bán hàng”.

Trường ĐH FPT tham gia “Vua bán hàng” với đội thi gồm 11 sinh viên thuộc chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Kỹ thuật phần mềm. Trải qua 2 vòng thử thách đầu tiên của cuộc thi, đội chơi FPT đang bước vào vòng 3 hứa hẹn đầy cam go mang tên: Con đường trở thành Vua bán hàng.

11 sinh viên ĐH FPT tham gia "Vua bán hàng"
11 sinh viên ĐH FPT tham gia “Vua bán hàng”

Ở chặng này, nhiệm vụ của đội là triển khai hoạt động marketing và bán hàng cho nhãn hàng trà Hùng Thái – một thương hiệu trà Thái Nguyên đã có mặt 7 năm trên thị trường. Mục tiêu của nhóm là bán được hơn 2000 gói trong thời gian triển khai từ nay đến ngày 26/4. Do vậy, nhóm đang gấp rút chuẩn bị các khâu tiếp thị và bán hàng tại các sự kiện trong và ngoài trường, xây dựng fanpage và nội dung Marketing.

“Hiện tại, nhóm mình đang lên kế hoạch truyền thông cho thương hiệu chè Hùng Thái, quay TVC giới thiệu sản phẩm, tuyển một nhóm CTV và triển khai kế hoạch bán hàng. Hiệu quả truyền thông và doanh số bán ra là các yếu tố được Ban tổ chức dùng để đánh giá kết quả của từng đội thi.” Ngô Thành Đại, đội trưởng đội ĐH FPT tại sân chơi “Vua bán hàng” chia sẻ.

Tra-Hung-Thai-851x315
Nâng cao doanh số bán hàng của thương hiệu trà Hùng Thái là thử thách đặt ra cho đội ĐH FPT

6 đội chơi xuất sắc nhất sau vòng này sẽ bước vào thử thách thứ tư – thử thách cuối của “Vua bán hàng”. Kết quả ở vòng thi thứ 3 và thứ 4 sẽ quyết định thứ hạng các đội thi nên đội ĐH FPT quyết tâm thể hiện tốt ở từng chặng thi.

Đội trưởng đội ĐH FPT tâm sự đã có những lúc rơi vào khủng hoảng và khó có thể cứu vãn, nhưng một lần nữa, màu cờ sắc áo FPT cũng như những chia sẻ, động viên chân thành từ anh Mạnh Hùng, giám đốc Công ty Trà Hùng Thái đã vực dậy tinh thần của cả đội. Đại cũng hy vọng thầy cô và bạn bè ở ĐH FPT sẽ hết mình ủng hộ đội nhà “làm nên chuyện” ở sân chơi lớn như Vua bán hàng.

Vua bán hàng là chương trình truyền hình thực tế về kinh doanh có quy mô lớn,  được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); đặc biệt được sự ủng hộ của Ban Tuyên giáo Trung Ương Đảng và sự phối, kết hợp trong tổ chức của nhiều đơn vị lớn như: Kênh truyền hình HiTV, Bizlink Media., JSC, Vinalink Media., JSC…

Đây là một chương trình sử dụng truyền thông đa phương tiện tổng hợp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với quy mô lớn, thời lượng phát sóng dài, sức lan tỏa của nhiều phương tiện truyền thông đa dạng, tổng hợp bao gồm báo điện tử, truyền hình, hệ thống mạng xã hội Face Book, Youtube … tạo ra sự kết nối và lan toả rộng rãi trong cộng đồng.

Đối tượng tham dự mùa đầu tiên của “Vua bán hàng” là khối sinh viên các trường trường Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học, Học viện trên toàn quốc (việc lựa chọn Trường tham dự mùa giải 2017 sẽ do ban tổ chức quyết định). Thí sinh tham dự chương trình sẽ đăng ký tham dự, vượt qua các vòng thi và chọn ra tại mỗi trường 01 đội dự thi (mỗi đội 10 người) để vào vòng tiếp theo của cuộc thi. Vòng chung kết sẽ chọn ra đội đứng đầu cuộc thi, đại diện cho một Trường và nhận Danh hiệu Vua Bán Hàng với các phần thưởng cao quý và ý nghĩa từ Chương trình.

Đây là cơ hội hữu ích cho các bạn sinh viên được tích luỹ kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế và có dịp được học hỏi từ những chuyên gia truyền thông đầu ngành. Đồng thời, chương trình chính là cầu nối giúp cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu và đẩy mạnh đầu ra cho sản phẩm.

Đồng hành cùng đội chơi trong cuộc thi chính là nhãn hàng Trà Hùng Thái, một trong những thương hiệu trà tên tuổi được sản xuất và đóng gói tại Thái Nguyên.

·         Fanpage thương hiệu: https://www.facebook.com/dhfptvuabanhang/

·         Website: http://trahungthai.com/

 

TIN LIÊN QUAN