Nhìn lại hành trình đăng quang của Hoa khôi Miss FPTU Cần Thơ 2022

Bằng nỗ lực từng ngày, Nguyễn Ngọc Kiều Duy - cô nàng nữ sinh ngành Ngôn ngữ Anh K17 Đại học FPT campus Cần Thơ đã chạm đến danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Miss FPTU Cần Thơ 2022 trong Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 16/10 vừa qua. Hãy cùng nhìn lại hành trình đến với ngôi vị cao nhất của Kiều Duy nhé!

Đêm Chung kết Miss FPTU Cần Thơ 2022 diễn ra tại Đại học FPT Cần Thơ vào ngày 16/10/2022 đã chứng kiến chiến thắng thuyết phục của Nguyễn Ngọc Kiều Duy, cô nàng nữ sinh ngành Ngôn ngữ Anh K17. Vượt qua 17 thí sinh, Kiều Duy đã chính thức chạm đến danh hiệu Hoa khôi Miss FPTU Cần Thơ 2022.

Trước khi đến với Miss FPTU Cần Thơ, cô nàng sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh đã đạt được nhiều thành tích như 2 lần đạt Giải 3 Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh, TOP 400 Olympic Tiếng Anh toàn quốc, Hoa khôi Áo dài 2020. 

Hiện tại, Kiều Duy đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh K17 Đại học FPT Cần Thơ. Điều mà cô nàng sinh viên thích nhất là được học tập cùng với các thầy cô rất giỏi nhưng khiêm tốn, nghiêm túc nhưng cũng rất dễ thương, đó chính là động lực để cô bạn tiếp tục theo đuổi ước mơ với ngôn ngữ. 

Vốn là một người năng động, ngay từ những ngày đầu là tân sinh viên, cô nàng đã hăng hái tham gia CLB Bóng chuyền và CLB Tiếng Anh của Đại học FPT Cần Thơ. Hiện tại, cô nàng đang giữ vai trò quan trọng trong Ban Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh và cũng là thành viên của CLB Thủ lĩnh trẻ - The Flames của Trường. 

Đến với cuộc thi Miss FPTU Cần Thơ 2022, cô nữ sinh đến từ Vĩnh Long cho biết: “Em đến với Miss FPTU Cần Thơ 2022 để khám phá và hoàn thiện bản thân. Hy vọng rằng em có thể toả sáng không chỉ trong cuộc thi mà còn toả sáng trên chặng hành trình dài phía trước.” Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 84 - 61 - 94, không chỉ sở hữu một gương mặt sáng và hình thể đẹp, Kiều Duy còn gây ấn tượng với mọi người bằng tính cách thân thiện cùng phong thái tự tin, nhiệt huyết. Từ Vòng Sơ khảo, Kiều Duy đã tạo ấn tượng tốt với BGK và khán giả bởi những gì mình thể hiện trên sân khấu: từ catwalk, trả lời ứng xử đến tài năng. 

Kiều Duy rạng rỡ ở vòng sơ khảo

Trong Vòng Tài năng, Nguyễn Ngọc Kiều Duy đưa khán giả đến với một Sài Gòn hoa lệ, nhộn nhịp qua tiết mục hát “Cô Ba Sài Gòn” trẻ trung. Xinh đẹp, tài năng, cá tính, Kiều Duy đã khuấy động sân khấu Miss FPTU Cần Thơ với những giai điệu tươi vui, đáng yêu. 

Kiều Duy hoá thân thành Cô ba Sài Gòn trong Vòng Tài năng 

Trong các hoạt động thiện nguyện, hoạt động cộng đồng, hoạt động teambuilding, Kiều Duy luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, sẵn sàng làm hết sức - chơi hết mình. Cô nàng chia sẻ: “Có lẽ em chính là cô Miss “bất ổn” nhất khi là người chọc cười mọi người và khuấy động không khí. Đi đến thăm những cụ già, đến trao quà trung thu, vớt rác và nhiều hơn như thế nữa. Những chuyến đi cùng cuộc thi đã để lại cho em những niềm vui, bài học mà em chắc rằng không thể tìm được ở những nơi khác. Đó là những khoảnh khắc em rất trân quý.”

Kiều Duy trong các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss FPTU Cần Thơ 2022

Bước đến Vòng Chung kết, qua 2 phần thi trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội, Kiều Duy đã tạo ấn tượng đến Ban Giám khảo và khán giả bởi những bước đi catwalk thần thái, tự tin. Lần lượt được gọi tên vào TOP 10, rồi đến TOP 5, Kiều Duy càng khẳng định khả năng của mình với những phần trả lời ứng xử trôi chảy, tự tin. 

Với câu hỏi ứng xử: “Theo bạn, mỗi cá nhân nên toả sáng theo cách riêng của mình hay cùng toả sáng hài hoà giữa một tập thể?”, Kiều Duy đã đưa ra câu trả lời song ngữ: Với câu hỏi ứng xử: “Theo bạn, mỗi cá nhân nên toả sáng theo cách riêng của mình hay cùng toả sáng hài hoà giữa một tập thể?”, Kiều Duy đã đưa ra câu trả lời song ngữ: “Mỗi người chúng ta đều là phiên bản đặc biệt của riêng mình. Và ngày hôm nay, 18 thí sinh cùng toả sáng theo cách của mỗi người nhưng cũng thật hài hoà cùng nhau trên sân khấu Miss FPTU Cần Thơ. Vì vậy, em tin chắc rằng khi bản thân mỗi cá nhân tự mình toả sáng và làm đủ tốt, chúng ta sẽ cùng nhau thắp sáng cả một bầu trời. I would like to answer in English. We are born with our individual quality and personality. And I believe that with all of your effort, you can give the light to the world. Thank you!” 

Kiều Duy trong phần trả lời ứng xử của mình

Và với câu trả lời đầy ấn tượng bằng song ngữ Anh - Việt cho câu hỏi chung trong TOP 3: “Bạn nghĩ gì về phương châm “Trải nghiệm thành công” của Đại học FPT?”, Kiều Duy đã xuất sắc chinh phục cả khán giả và Hội đồng Giám khảo để chạm tay đến chiếc vương miện Hoa khôi Miss FPTU Cần Thơ 2022.

Lạc quan và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, Kiều Duy xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss FPTU Cần Thơ 2022. Giây phút được xướng tên trở thành Hoa Khôi trên sân khấu, Kiều Duy đã rất xúc động. Tân Hoa khôi chia sẻ: “Em rất vui và tự hào khi đạt được danh hiệu Miss FPTU Cần Thơ 2022. Chỉ cần chúng ta tin vào bản thân mình và nỗ lực thật nhiều thì chắc sẽ thành công sẽ tìm đến.”

Thông tin Hoa khôi Miss FPTU Cần Thơ 2022:

Nguyễn Ngọc Kiều Duy

SV Ngành Ngôn ngữ Anh K17 Đại học FPT Cần Thơ

Ngày sinh: 30/08/2003

Chiều cao: 172cm

Cân nặng: 52kg

Năng khiếu: Múa, hát, hoạt động cộng đồng

Sở thích: Bóng chuyền, ăn uống, du lịch

Thành tích: Giải ba hùng biện Tiếng Anh tỉnh Vĩnh Long (2019, 2021)

Miss FPTU Cần Thơ là cuộc thi được tổ chức với sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh nét đẹp và tài năng của các nữ sinh Đại học FPT Cần Thơ. Với thông điệp “Shine Your Light – toả sáng theo cách riêng của chính bạn”, Cuộc thi Miss FPTU Cần Thơ 2022 mong muốn lan toả những thông điệp tích cực về nữ sinh trường F nói riêng, phụ nữ Việt Nam thời hiện đại nói chung: tự tin, bản lĩnh và toả sáng theo cách riêng của mình.

Cuộc thi được tổ chức bởi Trường Đại học FPT Cần Thơ và Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ với sự đồng hành của các đơn vị:

- Đơn vị tài trợ kim cương: Nha khoa Smile Cần Thơ;

- Đơn vị tài trợ vàng: Thẩm mỹ viện Thu Minh;

- Đơn vị tài trợ bạc: Viettel Cần Thơ; Trang Piggie;

- Đơn vị tài trợ đồng: Pinky Nail Care; Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam chi nhánh TP Cần Thơ (BIDV); 3T_Muscle Gym Club; MBBank; MetaWork;

- Các đơn vị đồng tài trợ: Công ty truyền thông và dịch vụ Hoàng Việt Tuấn, Công ty Xuất nhập khẩu Phúc Hoa, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Quốc tế Hạ Trắng, Cơ sở may đồng phục Trí Quỳnh, Dịch vụ Vệ sinh Gia Nguyễn, Dịch vụ Quảng cáo Vạn An Phát, Công ty Võ phục Phong Vũ, Công ty Tổ chức sự kiện Điền Phát; Genus Spa;

- Các đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Nghĩa Ngô Studio, KDL Mỹ Khánh, NTK Brian Vo, MAZA Wedding, Yvan Space, Vạn Kim Long.

- Đơn vị bảo trợ truyền thông: Theanh28 Entertainment

Theo FPTU Cần Thơ