Cóc Quy Nhơn háo hức và tự hào tại Lễ Tôn vinh kỳ Spring 2023

Vừa qua, Đại học FPT AI Quy Nhơn đã tổ chức thành công Lễ Tôn vinh kỳ Spring 2023. Buổi Lễ là sự ghi nhận nỗ lực và tài năng của hàng trăm sinh viên với nhiều khoảnh khắc xúc động, tự hào. 

Lễ Tôn vinh kỳ Spring 2023 Trường Đại học FPT AI Quy Nhơn

Là sự kiện truyền thống của Trường Đại học FPT, Lễ Tôn vinh được tổ chức nhằm mục đích công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể đạt thành tích học tập, phong trào xuất sắc trong mỗi kỳ học. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ, chia sẻ thành công và truyền động lực cho nhau trong hành trình học tập và phát triển cá nhân.

CLB FIT (CLB Nhạc cụ truyền thống) giành danh hiệu CLB hoạt động phong trào xuất sắc

Đến với Trường Đại học FPT Quy Nhơn, đây là lần thứ hai Lễ Tôn vinh được tổ chức. Lễ Tôn vinh kỳ Spring 2023 diễn ra tại hội trường Beta. Ý tưởng trang trí lấy cảm hứng từ mùa xuân và hoa, mang đến một không gian trẻ trung và tươi mới. Các bạn sinh viên đã tham gia với trang phục xinh đẹp và ấn tượng, tạo nên một không khí tràn đầy sự phấn khích và hào hứng.

Các bạn sinh viên hào hứng tham dự buổi lễ

Đan xen giữa những phần trao giải thưởng là các tiết mục văn nghệ sôi động và hấp dẫn do chính các sinh viên thể hiện, từ biểu diễn nhạc cụ dân tộc đến ca hát. Các tiết mục đều được các bạn đầu tư và chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng mang đến ấn tượng cho các khán giả. 

Danh hiệu Cóc Vàng - danh hiệu cao quý nhất mà bất kì sinh viên ĐH FPT nào cũng mong muốn đạt được đã xuất sắc thuộc về sinh viên Nguyễn Xuân Trung ngành Công nghệ thông tin với điểm tổng kết 9.43. Bạn Xuân Trung chia sẻ: “ Em thực sự rất hạnh phúc khi đạt được danh hiệu Cóc Vàng quý giá này. Nó là thành quả của những nỗ lực và cố gắng của em, sự hỗ trợ và đồng hành của gia đình, thầy cô và bạn bè. Em xin cảm ơn mọi người rất nhiều.”

“Cóc vàng” Nguyễn Xuân Trung và gia đình

Chúc mừng những sinh viên và tập thể xuất sắc đã nhận được những danh hiệu và giải thưởng xứng đáng trong Lễ Tôn vinh kỳ Spring 2023. Đây như một món quà tinh thần cổ vũ, khích lệ các bạn tiếp tục phấn đấu trong những kỳ học tiếp theo.


Nguyễn Huỳnh Gia Hân

Nguồn ảnh: Phòng Công tác sinh viên Đại học FPT Quy Nhơn