FPT Edu khởi động chiến dịch 21 days - Time to change: Tạo lập thói quen tích cực

Tháng 3 này, Ban công tác Học đường FPT Edu phát động chiến dịch 21 Days - Time to Change, gồm chuỗi các thử thách thay đổi bản thân, giúp tạo lập thói quen tích cực, dành cho tất cả HSSV, cựu sinh viên, cán bộ giảng viên thuộc FPT Education. Đồng hành cùng chiến dịch là nhiều gương mặt khách mời nổi tiếng. 

Các hoạt động thử thách thay đổi bản thân bao gồm: Dậy sớm, uống một cốc nước ấm mỗi buổi sáng (trước 7:00), dành khoảng 15-30 phút mỗi ngày đọc sách, vận động 5000 bước mỗi ngày... Những hoạt động tưởng chừng đơn giản nhưng để duy trì chúng không hề dễ dàng. Và nếu thành công tạo dựng những hoạt động này thành thói quen mỗi ngày sẽ giúp HSSV rèn luyện sức khoẻ thể chất, lẫn tinh thần, nhất là trong mùa dịch này. Đó cũng là lý do Ban công tác học đường FPT Edu phát động chiến dịch, nhằm mang đến luồng gió mới cho đời sống học tập và làm việc của HSSV FPT Edu. 

Chiến dịch 21 Days - Time to change sẽ diễn ra từ 07/03/2022 đến ngày 27/03/2022 với sự đồng hành của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Lương Thùy Linh - Hoa hậu Việt Nam 2019, Top 12 Hoa hậu Thế Giới 2019; Youtuber/Food Blogger Dino Vũ (Dinolog) - Founder&Creator của 2 blog Ngòn ngon by Dino và Dinology, sở hữu kênh Youtube với hơn 425 nghìn lượt đăng ký. 

Và 4 Đại sứ đồng hành: Thầy Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, một “runner" bền bỉ trên mỗi cung đường; thầy Minh Bùi - Kiện tướng thế giới Vovinam, Chủ nhiệm Bộ môn Giáo dục thể chất Đại học FPT Cần Thơ; Trần Dương - Cựu sinh viên Đại học FPT Hà Nội, CEO & Founder PromTITAN - Học viện Số về kỷ luật và phát triển bản than; Thục Uyên - Học sinh Trường THPT FPT Đà Nẵng, sở hữu IELTS 8.0, Top 2% GPA khối 12, đạt thành tích Khủng long năng động khối 12.

Ngoài việc thay đổi chất lượng cuộc sống và hình thành thói quen tốt, chương trình còn có những phần quả cực khủng từ các nhà tài trợ: FPT Shop,  NXB Trẻ, Tokyo Life dành cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc chiến dịch.

Xem thông tin chi tiết chiến dịch 21 Days - Time to change tại đây