Lộ diện Top 12 nữ sinh tài sắc Miss FPTU Hà Nội 2022

Vượt qua Vòng chung khảo với sự cạnh tranh khốc liệt, 12 gương mặt xuất sắc nhất đã giành được tấm vé vào thẳng Vòng Chung kết Miss FPTU Hanoi 2022.

Là đấu trường nhan sắc quy mô bậc nhất Đại học FPT Hà Nội, Miss FPTU Hanoi 2022 chính thức được khởi động nhằm tôn vinh trí tuệ và vẻ đẹp tiềm ẩn của nữ sinh trường F, đồng thời mở ra cơ hội cho mỗi nàng thơ FPTU kiếm tìm bản ngã của chính mình qua hành trình phá kén đầy thử thách. Trải qua 3 vòng thi đầy cạnh tranh, Top 12 Miss FPTU Hanoi 2022 đã chính thức lộ diện qua Vòng chung khảo (27/9/2022 - 17/10/2022).

Nằm trong khuôn khổ Vòng chung khảo, 24 thí sinh đã có cơ hội tham gia 2 workshop: “Make up: Make you up” và “Shine your bright” nhằm giúp Top 24  nâng cao khả năng trang điểm cũng như thành thạo kỹ năng tạo hình trước ống kính. Nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình và tâm huyết của chuyên gia Phạm Tuân (Workshop Shine you bright) và mentor Quân Bee (Workshop Make up: Make you up), 24 thí sinh đã được trang bị những kỹ năng vô cùng hữu ích, tự tin và tỏa sáng hơn không chỉ tại Miss FPTU Hanoi 2022 mà còn trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. 

Bên cạnh các workshop nâng cao kỹ năng mềm, các thí sinh tại Vòng chung khảo còn trải qua 2 phần thi: Hoa khôi Thể thao và Hoa khôi Áo tắm. Đối lập với hình ảnh năng động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng ở Hoa khôi Thể thao, 24 nữ sinh lại đốt cháy ánh mắt người xem tại Hoa khôi Áo tắm với thân hình nóng bỏng và những dáng pose vô cùng điêu luyện, quyến rũ. 

Dẫn đầu đường đua giành lấy chiếc vương miện Hoa khôi Áo tắm là thí sinh mang SBD 31 - SYUHADA BINTI YEOP AZRIN. Với làn da rám nắng đặc trưng, thân hình bốc lửa và thần thái chuẩn model, không khó để khán giả theo dõi chương trình đoán được Syuhada sẽ dành chiến thắng tại Hoa khôi Áo tắm. 

Song hành cùng với danh hiệu Miss Photo - Hoa khôi Áo tắm, chiếc vương miện Hoa khôi Thể thao cũng đã tìm được chủ nhân xứng đáng. NGUYÊN LAN ANH, thí sinh mang SBD 67 với sự năng động, trẻ trung và mạnh mẽ đã hoàn thành xuất sắc 3 phần thi tổ hợp: Trình diễn Vovinam, Chạy nước rút và Bóng sọt, giành lấy tấm vé thứ 2 tiến thẳng vào Vòng Chung kết.

Bên cạnh Hoa khôi Áo tắm và Hoa khôi Thể thao, 10 thí sinh còn lại trong Top 12 cũng vô cùng đáng gờm, sở hữu nhan sắc nổi bật, trí tuệ và tinh thần quyết tâm giành lấy ngôi vị cao nhất, khiến cho đường đua tới danh hiệu Miss FPTU Hanoi 2022 đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy cùng ngắm nhìn 12 gương mặt tiềm năng cho ngôi vị Hoa khôi Đại học FPT Hà Nội trong loạt ảnh dưới đây.

Được bảo trợ truyền thông bởi YAN

Theo BTC Miss FPTU Hà Nội