Bùng nổ với các sắc màu âm nhạc tại Vòng Sơ khảo Sing Out Loud 2022

Ngày 19/6, Vòng sơ khảo Cuộc thi hát Tiếng Anh Sing Out Loud 2022 đã diễn ra với sự tham gia của gần 70 thí sinh. Sự phong phú của các màu sắc và cá tính âm nhạc đến từ các thí sinh đã góp phần làm nên sức hút cho Sing Out Loud năm nay.

Đa dạng màu sắc âm nhạc tại điểm cầu Hà Nội

Tại Hà Nội, Vòng Sơ khảo thu hút sự tham gia của gần 40 thí sinh tài năng. Không chỉ đa dạng trong thể loại và màu sắc âm nhạc, nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng với Ban Giám khảo bởi phong cách trình diễn sáng tạo. Những bản “hit” quen thuộc như Easy on me, Diamond, If I ain’t got you… được nhiều thí sinh chọn lựa để thử sức và làm mới.

Các thí sinh luyện thanh trước giờ thi

Đánh giá về chất lượng các thí sinh năm nay, Ban Giám khảo cho biết các thí sinh đều có khả năng cảm nhạc và phát âm Tiếng Anh tốt. Các bạn đã định hình được phong cách âm nhạc và thể hiện điều này một cách rõ ràng thông qua lựa chọn bài hát, khả năng làm chủ sân khấu và xử lý tình huống.

Nhiều thí sinh gây ấn tượng với chất giọng tiềm năng và cá tính âm nhạc

Điểm cầu Hà Nội cũng ghi nhận sự tham gia của nhiều người bạn phương xa, thí sinh Hồ Mai Hương đến Quảng Nam chia sẻ: “Tại địa phương, em không có nhiều cơ hội để thể hiện đam mê âm nhạc. Sing Out Loud đã cho em cơ hội được thử sức và thoải mái bộc lộ đam mê tại một sân khấu âm nhạc lớn và chuyên nghiệp”

Từ Thái Nguyên cùng con ra Hà Nội tham gia Vòng Sơ khảo, phụ huynh của thí sinh Dương Thị Ngọc Linh cho biết: “Khi biết tin con lọt vào top 50, gia đình đã rất vui mừng và ủng hộ con theo đuổi đam mê. Hy vọng sự có mặt của người thân  tại Vòng Sơ khảo sẽ tiếp thêm động lực để con an tâm và tự tin thể hiện tài năng của mình ở sân chơi bổ ích này.”

Nhiều thí sinh đã vượt đường xa để tham dự Vòng sơ khảo tại Hà Nội

Độc đáo với những cá tính âm nhạc tại điểm cầu TP.HCM

Tại điểm cầu TP. HCM, 30 thí sinh tài năng đã cùng chinh phục Ban Giám khảo với những phần trình diễn sáng tạo và đầy hấp dẫn. Nhiều ca khúc Tiếng Anh cổ điển đã được “thổi hồn” để tạo nên những sản phẩm âm nhạc mới mẻ, nhưng vẫn khơi gợi những gì đẹp đẽ nhất về một giai đoạn âm nhạc đáng nhớ.  

Nhiều tiết mục ấn tượng tại khu vực miền Nam đã chinh phục được các giám khảo chuyên môn

Theo giám khảo Nguyễn Quốc Huy Khanh, các thí sinh Sing Out Loud khu vực miền Nam đều có nền tảng, kiến thức âm nhạc tốt và cá tính độc đáo. Mỗi thí sinh đều vận dụng rất tốt màu sắc âm nhạc cá nhân và tự tin bộc lộ chất riêng cũng như phong thái trình diễn chuyên nghiệp.

Các thí sinh tại Vòng Sơ khảo TP.HCM đều mang những màu sắc âm nhạc độc đáo

Không khí tại Vòng Sơ khảo còn trở nên sôi động hơn với màn giao lưu giữa Ban Giám khảo và các thí sinh. Những góp ý từ hội đồng chuyên môn đã giúp các thí sinh có cơ hội cải thiện để tập luyện tốt hơn, chuẩn bị cho những phần thi sắp tới.   

Sing Out Loud là một trải nghiệm đáng nhớ với nhiều bạn trẻ

Sân chơi Sing Out Loud được xem là một trải nghiệm thú vị với nhiều thí sinh khu vực miền Nam. Theo Dương Thanh Trang, một thí sinh tham dự năm nay, trải nghiệm này vừa là bước đột phá để bước ra khỏi vùng giới hạn, vừa là sợi dây kết nối những trái tim cùng chung tình yêu âm nhạc. 

Được biết, 10 thí sinh xuất sắc nhất của Vòng Sơ khảo sẽ bước tiếp vào Tuần lễ Huấn luyện bắt đầu từ ngày 30/6. Đây cũng là khoảng thời gian Top 10 xuất sắc nhất được tham gia đào tạo, tập huấn cùng đội ngũ cố vấn là các ca sĩ, giảng viên thanh nhạc có bề dày kinh nghiệm. Vòng Chung kết xếp hạng của Top 10 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/7/2022.