Greenwich X Lovepop Innovation Challenge 2022

Ngày 24/05, các Sư Tử xứ Đà có buổi gặp gỡ BTC cuộc thi Greenwich X Lovepop Innovation Challenge 2022 tại Greenwich Innovation Center để tìm hiểu sâu hơn về cuộc thi sáng tạo ý tưởng “Tạo ra 1 triệu khoảnh khắc kỳ diệu” này.

Innovation Challenge 2022 là sự kết hợp của Greenwich Việt Nam và Lovepop Việt Nam nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội phát triển khả năng sáng tạo của mình với thử thách tạo một sản phẩm mới từ việc lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất thành phẩm đến xây dựng kế hoạch Marketing. 

Cuộc thi cũng nhằm phát triển khả năng làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục của sinh viên thông qua việc làm việc theo nhóm gồm nhiều chuyên ngành và trình bày ý tưởng, sản phẩm trước hội đồng chuyên gia của Lovepop.

Sinh viên Greenwich trong hình trái tim và hàng triệu khoảnh khắc diệu kỳ

Greenwich X Lovepop Innovation Challenge 2022 đánh đấu sự hợp tác đầu tiên giữa Greenwich Việt Nam với Lovepop để mang cuộc thi thú vị này về cho các Sư Tử xứ Đà Thành. Buổi định hướng trước thềm cuộc thi được thực hiện bởi các giảng viên tại Greenwich Việt Nam - Đà Nẵng cùng với các cán bộ của Lovepop tại Việt Nam. 

Tại buổi định hướng, các Sư Tử có thể thỏa sức đặt câu hỏi tìm hiểu về cuộc thi, đồng thời tìm cho mình những người đồng đội cùng chung “mindset” và nhận những phần quà giá trị mà Lovepop mang lại.  

 Buổi định hướng diễn ra cực kỳ sôi nổi với nhiều chia sẻ của Lovepop

Anh Nguyễn Đăng Minh Vũ - Phó Trưởng Ban của Lovepop Vietnam đã có những chia sẻ cũng như đưa ra một số tiêu chí chung để làm rõ hơn những giá trị mà cuộc thi mang lại: “Năm 2023, Lovepop muốn tiến đến thị trường châu Á, mong muốn tìm ra những ý tưởng và sự sáng tạo với thông điệp tạo ra những khoảnh khắc diệu kỳ”. 

Tiếp đến là những câu chuyện truyền cảm hứng mà Lovepop mang lại cho người dùng, từ đó mỗi cá nhân các chú Sư Tử nhà G đều mong muốn góp sức mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đó đến với cộng đồng thông qua các thử thách mà cuộc thi mang lại.

Giáo làng Greenwich Việt Nam cơ sở Đà Nẵng trở thành những Mentor cho cuộc thi thú vị này

Tiếp đến cô Nguyễn Phương Dung - Giảng viên ngành Quản trị Marketing tại Greenwich Việt Nam - Đà Nẵng trở thành trainer chính tại buổi định hướng của cuộc thi. Ngoài ra còn có thầy Minh Hải - Trưởng bộ môn Quản trị Kinh doanh, cô Đức Hạnh - Giảng viên ngành Quản trị Marketing và cô Cẩm Chi - Giảng viên ngành Thiết kế đồ họa cũng chính là những mentor đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hành trình tạo ra những khoảnh khắc diệu kỳ.

Các chú Sư Tử tham gia thảo luận và chú ý lắng nghe trong buổi định hướng

Ở phần Q&A, các Sư Tử rất hào hứng khi gửi đến hàng chục câu hỏi cho các mentor và đại diện của Lovepop. Bạn Kiều Oanh đã chia sẻ: “Buổi định hướng đã giúp mình hiểu rõ hơn về các mục tiêu của cuộc thi đề ra, qua đó mình có thể tự tin hơn trong việc tạo ra 1 tỷ khoảnh khắc diệu kỳ và lan tỏa những thông điệp tốt đẹp thông qua các sản phẩm tụi mình mang đến Greenwich X Lovepop Innovation Challenge 2022”.

Được biết Lovepop Vietnam có 100% vốn đầu tư từ Mỹ, chuyên sản xuất các quà tặng bằng giấy và xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ. Vào năm 2015, Lovepop tham gia SharkTank Mỹ và được nhận đầu tư từ Kelvin Oleary. 

Thông qua Greenwich X Lovepop Innovation Challenge 2022, Lovepop mong muốn tìm ra những bạn trẻ có xu hướng sáng tạo và đam mê lan tỏa những thông điệp diệu kỳ cùng Lovepop. 

Quốc Huy